Nguyễn Quân Chàng Trai 2007 Ở Sài Gòn

Nguyễn Quân là một chàng trai có khuôn mặt khá điển trai và dễ thương “đốn tim” cộng đồng mạng Hà Nội với khuôn mặt "baby".

Quân sinh ra và lớn tại quê hương Sài Gòn . Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm. Phải nói anh chàng trai trẻ này vừa đẹp trai, vừa hiền lành và anh chàng sống rất hiền lành và dễ gần.Khang là một chàng trai có khuôn mặt khá điển trai và dễ thương “đốn tim” cộng đồng mạng Việt với ngoại hình ưa nhìn. Nam thần 2007 sở hữu chiều cao 1m75 với thân hình siêu cuốn hút. Nhờ dáng người cao ráo, cân đối cùng gương mặt siêu "baby" khiến cả phái nam lẫn phái nữ phải xiêu lòng và tan chảy với sự đáng yêu này.


Quân ngày càng đẹp trai lạc quan, tràn đầy sức sống của một thiếu niên ở tuổi 17, anh chàng, luôn có quan niệm sống của riêng mình:“ Trong cuộc sống, có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch. Nếu bạn vấp ngã, cứ đứng lên. Nếu bạn sẩy chân, giữ thăng bằng, đừng bỏ cuộc”. Về dự định trong tương lai, Khang sẽ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người và mong muốn trở thành một hot boy được nhiều người săn đón.
Mới hơn Cũ hơn