Nguyễn Đức Tân 2008 là ai

 Nguyễn Đức Tân là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi ai hỏi về trùm buôn bán via cổ ở Bắc Ninh.Với tài năng của mình nên anh đã có rất nhiều người hâm mộ trên khắp mọi miền đất nước.Nhờ đam mê và tinh thần nhiệt huyết của mình,anh được rất nhiều người tin tưởng trong lĩnh vực mạng xã hội.



Nhờ sự uy tín của mình mà anh còn được các ông lớn trong ngành Tricker điển hình như:Ma Nhật Trường,Lê Văn Bôn,Luân Chivas,... tin tưởng mua via cổ từ anh,ngoài ra anh còn bán key Hma cực xịn,những khánh hàng mua key Hma của anh chia sẽ rằng "Key của anh Tân rất tốt xài không bao giờ bị loạn ".Với tài khoản Facebook khá nhiều lượt theo dõi,anh đã tạo cho mình một thương hiệu riêng với sự uy tín và nhiệt tíh với công việc.Hi vọng rằng Đức Tân sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình.

Facebook: Nguyễn Đức Tân
Zalo: Tân Nguyễn Đức
Phone: Nguyễn Đức Tân
Gmail: Nguyễn Đức Tân

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chat đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Young New 247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch. Mọi người cần tăng lượt tương tác các nền tảng xã hội thì ib để hộ Nguyễn Đức Tân nhé!

© Bản quyền thuộc về admin Nguyễn Đức Tân

Mới hơn Cũ hơn