HotGirl Phan Kiều Chinh 2008

Mạng xã hội đã kết nối với con người khắp nơi trên thế giới lại với nhau là giúp người với người giao tiếp giải trí mỗi ngày trên nền tảng như Yahoo, Facebook, Zalo, Tik Tok,… Chúng ta không thể không bắt gặp những bạn nữ xinh đẹp trên các trang mạng xã hội. Trong số những cô nàng đang làm rung động chao đảo con tim các tràng trai thì hãy tìm hiểu cô gái này ngay sau đây nhé.
Cho biết, cô nàng tên Phan Kiều Chinh sinh năm 2008, xuất thân tại một gia đình có kinh tế tương đối ổn định. Cô nàng sở hữu một gương mặt thanh tú cùng nước da trắng với một thân hình mảnh khảnh, mi nhon:) cùng với đôi mắt khá long lanh. Cô gái đến từ Thái Nguyên này đã không còn xa lạ gì với mọi người nữa rồi.
Thông qua một vài nền tảng mxh thì trang Facebook của cô nàng này sở hữu hơn 1k người theo dõi, cô nàng nhận được nhiều sự yêu thương và gây ấn tượng đến cộng đồng mạng. Xong nàng cũng chia sẽ rằng: “Ngoài gia đình bạn bè bên ngoài, thì tôi cảm thấy mxh cũng là bạn bè tốt, có những người bạn như vậy tôi cảm thấy rất vui và xúc động. Đôi lúc nhìn mình hướng ngoại, giao tiếp không ổn cho lắm, hay chửi thề, nói tục nhưng gặp mình thì mình im re à=))). Được bước chân vào mxh mình đã mở mang kiến thức và cảm thấy hứng thú hơn”. Khi được hỏi tính cách của cô nàng này thì cô chia sẽ rằng: Tôi thích làm quen với những người bạn mới, cùng với tính cách hay đa nghi và hay nổi nóng của mình.
Cô nàng cũng sở hữu một triết lí sống của riêng mình rằng: “Thành công là một điều rất khó nếu bạn không biết kiên trì và nhẫn nại. Nên nhớ phải làm từng bước, từng bước 1 không nên vội vàng và hấp tấp vì thành công không bao giờ đến ngay được.” Và với sự cố gắng, nổ lực và tâm huyết mà cô đã bỏ ra cho chính bản thân, thì tôi tin chắc sớm muộn cô nàng này sẽ thành công.

Facebook: Phan Kiều Chinh

© Bản quyền thuộc về Admin Phạm Bảo Minh

Mới hơn Cũ hơn