Thành Đạt Krazy Một Rapper/Singer Trẻ Đầy Tài Năng Trong Tương Lai

 Đạt Krazy - Rapper/Singer | Wikipedia Tiếng việt

Vũ Thành Đạt (sinh ngày 27 tháng 9 tại Nam Định, Việt Nam) được biết với biệt danh Đạt Krazy , anh được biết đến với tư cách là một Rapper/Singer . Trước đây là một DJ/Producer thuộc Đào tạo siêu sao . Đạt Krazy là Rapper/Singer người Việt Nam. Hiện tại anh chàng này đang là một người chơi nhạc có tiếng. Và được đông đảo giới trẻ yêu mến. Sở hữu cho mình gương mặt, ngoại hình điển trai cùng với chất giọng trầm đặc trưng và cách đi flow sáng tạo, anh chàng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ mọi người. Hãy cùng theo chân mình để xem Thành Đạt Krazy có gì mà hot đến thế



- Tóm tắt tiểu sử, lý lịch về nam rapper/singer Krazy

Tên thật : Vũ Thành Đạt

Sinh năm : 27/09/???

Quê quán : Nam Định

Nơi sinh sống : Hà Nội

Chiều cao : Đang cập nhật

Cân nặng : Đang cập nhật

Nghề nghiệp : Rapper/Singer/Kinh tế

Facebook : Thành Đạt

Tiktok : Kây zy nò

Ins : thanhdatt.ver2_

- Thành Đạt Krazy để đời đưa đẩy từ DJ qua rapper/Singer

Trước khi trở thành một rapper/singer như hiện nay, thì ít ai biết rằng anh chàng là một DJ chuyên diễn tại các quán bar. Anh bắt đầu học nhạc từ năm 18 tuổi và giành được khá nhiều thành tích nổi bật có thể kể đến như:

 • Top 10 DJ trẻ tuổi tại Star Bar

 • Top 4 DJ có gương mặt trẻ thơ năm 2021

 • Và top 20 Producer write sad songs

Trong thời gian là DJ/Producer thì Đạt Krazy lại nổi trội hơn với bộ môn Turntablist/Scratch DJ khi còn liên tục giành được nhiều giải thưởng. Sau một thời gian có tên tuổi trong nghề, Đạt Krazy là người truyền cảm hứng cho những ai yêu mến bộ môn này để đào tạo, tìm kiếm nhiều tài mới cho nước nhà.

Cứ ngỡ sự nghiệp của anh chỉ dừng lại, nhưng không ngờ anh lại bén duyên với Rap và Âm nhạc. Mới đầu Đạt Krazy được người anh cùng nghề rủ thử thu âm rap, còn rất ngại, anh không tự tin về bản thân và chất giọng của mình.

Sau nhiều lần thử sức. Cứ như vậy mà anh làm rap . Và Thành Đạt nổi tiếng nhanh chóng mặt nhờ 7749 bí kíp tán gái. Nhờ đó mà anh đã thành công cưa đổ DJ/Producer Kling ( Khánh Linh )


- Sự nghiệp và phong cách âm nhạc

Năm 2020, Đạt Krazy bắt đầu học và nghiên cứu về âm nhạc. Do mới bập bẹ vào âm nhạc nên phong cách anh có đôi chút sến súa chưa sâu lắng để ghi sâu vào lòng khán giả. Nhưng anh đã không nản mà còn tiếp thu ý kiến và hoàn thiện bản thân . Sang năm 2021 anh quay lại với sự bùng nổ và đột phá với diện mạo hoàn toàn mới

Năm 2021, nam rapper liên tục nhận các câu hỏi về việc vì sao không tham gia các chương trình Casting và các giải , Đạt Krazy bày tỏ quan điểm: "Mình tham gia vào rap và giới underground chỉ muốn góp phần phát triển cộng đồng rap tại Việt Nam . Ngoài ra mình chơi rap để thoả mãn niềm đam mê và 1 phần cũng xuất phát từ cô bạn gái của mình " câu trả lời khiến anh được tôn trọng thêm ở cộng đồng giới trẻ Việt Nam.

Năm 2022, anh ra mắt các bản nhạc mixcloud , âm hưởng hiện đại ,.. kết hợp với các DJ/Producer/MC khác

Năm 2023, anh đã rời khỏi âm nhạc.

- Phong cách âm nhạc:

Anh là 1 rapper/singer theo thiên hướng rap về tình yêu và có đôi chút sâu lắng như 1 nỗi buồn bao phủ.

Âm nhạc của Krazy không còn là những câu chuyện của riêng bản thân anh. Như một tấm gương mà người nghe có thể nhìn thấy mình trong đó, các bài cover của anh đã phản ánh nỗi lòng của hàng nghìn con tim nhạy cảm. Không quá đánh đố người nghe, Đạt Krazy trao tặng cho khán giả những giai điệu nhẹ nhàng và ca từ dung dị nhất.

- Đời tư

Năm 2019 Thành Đạt bén duyên với cô bạn gái Kling hơn anh 4 tuổi tại 1 chương trình âm nhạc. Cả 2 thành đôi nhờ âm nhạc, phong cách âm nhạc của 2 người tương đối giống nhau. Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và lãng mạn bên nhau. Yêu nhau được thời gian dài, được gia đình cả hai ủng hộ nhưng đột nhiên họ lại tuyên bố chia tay. Sau đó, Kling đã ra nước ngoài hoạt động

Những năm tiếp theo anh đã vào Sài Gòn kinh doanh và đã nên duyên với cô bạn gái hơn anh 2 tuổi . 2 người đã có những câu chuyện vui vẻ cùng nhau. Tưởng chừng như hạnh phúc kéo dài nhưng nó đã dừng lại. Cô cũng đã tham gia 1 chút về âm nhạc và dành riêng cho anh 1 ca khúc riêng

Hiện tại anh vẫn còn độc thân


- Dự định tương lai

Với mỗi người làm nghề thì đều có những dự định tâm huyết cho tương lai của họ. Thành Đạt Krazy cũng vậy. Hiện tại mặc dù anh không còn trong nghành âm nhạc và đang cố gắng hết mình cho kinh doanh và mọi thứ phát triển rất thuận lợi. Nhưng trong thời gian sắp tới, dựa vào cuộc phỏng vấn giữa anh và các trang báo anh chàng dự định sẽ quay trở lại với đường đua âm nhạc và mở rộng thêm quy mô trình diễn để đưa tên tuổi của mình vang dội không chỉ ở khu vực nhất định mà trên cả Việt Nam.

Xin cảm ơn những chia sẻ đầy tâm đắc của anh chàng Thành Đạt Krazy trong chuyên mục trò chuyện hôm nay. Hy vọng với câu chuyện làm nghề sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho những bạn trẻ đã và đang theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của chính mình. Hẹn gặp lại anh trong chuyên mục lần sau với những câu chuyện thú vị hơn nữa!

- Thông tin liên hệ :

SDT: 0973801032 - Vũ Thành Đạt

Facebook: https://www.facebook.com/vuthanhdat2709?mibextid=LQQJ4d

Email: thanhdatt.lux.ver2@gmail.com


Mới hơn Cũ hơn